Thứ Ba, 9 tháng 7, 2019

Tủ lạnh Hitachi SBS R-M700AGPGV4X (DIA)

Tủ lạnh Hitachi SBS R-M700AGPGV4X (DIA) có thiết kế tinh tế với màu sắc khá đẹp mắt và độc đáo. Dung tích của chiếc tủ lạnh Hitachi này là 584 lít, như vậy sẽ rất phù hợp cho các gia đình trên 7 thành viên. Với hệ thống làm lạnh sử dụng quạt kép độc lập riêng cho từng ngăn, tủ lạnh Hitachi SBS R-M700AGPGV4X (DIA) có khả năng làm lạnh nhanh và mạnh mẽ để mọi thực phẩm đều có thể được bảo quản trong nhiệt độ tốt nhất.


Tủ lạnh Hitachi SBS R-M700AGPGV4X (DIA) có công nghệ Nano Titanium với khả năng kháng khuẩn, tiêu diệt vi khuẩn và nấm mốc triệt để. Đồng thời, những mùi khó chịu trong tủ lạnh cũng sẽ bị khử đi, để lại sự thông thoáng và trong lành cho bên trong tủ. Với công nghệ Inverter tiết kiệm điện, tủ lạnh Hitachi SBS R-M700AGPGV4X (DIA) sẽ giảm đi sự lãng phí điện năng vẫn thường diễn ra. Nhờ đó, mỗi ngày, chiếc tủ lạnh này chỉ tiêu thụ khoảng 1.4 kW điện năng.


Khi bạn mua dòng sản phẩm tủ lạnh Hitachi SBS R-M700AGPGV4X (DIA) tại Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn sẽ được giảm giá lên tới 2.000.000 vnđ cho 200 vị khách hàng đặt hàng online trên trang web manhnguyen.com.vn. Mua hàng tại Mạnh Nguyễn bạn cũng không cần phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm 100% tốt nhất giá cả cạnh tranh thách thức mọi đối thủ trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét