Thứ Hai, 8 tháng 7, 2019

Tủ lạnh SBS Hitachi R-S700PGV2 (GBK) - 589 lít (đen)

Tủ Hitachi R-S700PGV2 (GBK) có thiết kế mặt gương sang trọng, các đường nét góc tinh tế tạo nên nét đẹp và nổi bật cho không gian bếp của gia đình bạn. Tay cầm được thiết chạy dọc theo thân tủ lạnh giúp thuận tiện cho người dùng khi có thể mở cửa ở bất cứ tư thế đứng hay ngồi. Tủ lạnh SBS Hitachi mang đến sự hiện đại và tiện nghi cho không gian bếp của bạn.


Tủ lạnh Hitachi R-S700PGV2 có dung tích 589 lít thích hợp cho gia đình có nhiều thành viên khoảng 8 đến 9 người, các khay kệ được sắp xếp hợp lý tạo được nhều không gian trống cho phép người dùng lưu trữ được nhiều thực phẩm hơn. Ở 2 cách cửa tủ lạnh cũng được thiết kế các kệ giúp người dùng bảo quản tốt các chai nước giải khát.

Tủ lạnh SBS Hitachi R-S700PGV2 (GBK) được trang bị máy nén Inverter có khả năng tiết kệm điện rất hiệu quả và hiệu suất làm lạnh tốt vận hành êm và nhiệt độ được duy trì ổn định đảm bảo thực phẩm luôn đủ độ lạnh, giữ tươi được lâu hơn. Ngoài ra, nhờ hệ thống quạt kép hiện đại giúp tủ lạnh Hitachi R-S700PGV2 589 lít bảo quản thực phẩm tốt hơn, làm lạnh đều và giữ tươi lâu.


Khi bạn mua dòng sản phẩm tủ lạnh hitachi R-WB545PGV2 (GBW) tại Siêu thị điện máy Mạnh Nguyễn sẽ được giảm giá lên tới 2.000.000 vnđ cho 200 vị khách hàng đặt hàng online trên trang web manhnguyen.com.vn. Mua hàng tại Mạnh Nguyễn bạn cũng không cần phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm 100% tốt nhất giá cả cạnh tranh thách thức mọi đối thủ trên thị trường.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét